• CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KIM SA

      Trao công nghệ - Nhận niềm tin

    Sản Phẩm Bán Chạy

    Chính sách bảo hành

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
    (Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và điều kiện bảo hành)
    1. Chính sách bảo hành:
    • Công ty Kim Sa tuân thủ theo các điều kiện bảo hành có giới hạn của các nhà sản xuất như: Juniper, Fortinet, Ubiquiti, Cisco, Motorola, Zebra, HP, Western, Dell, Lenovo, IBM, Delta, Samsung, Toshiba, Peplink, Axis, Honeywell, Epson, Qnap, Seagate, APC, Synology, Thecus, CyberPower,...
    2. Trường hợp bảo hành:
    • Sản Phẩm bảo hành phải trong tình trạng nguyên tem, không bị rách, tẩy xóa, hay bị nhòe...
    • Có phiếu bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm và thời hạn ghi trên phiếu bảo hành phải còn giá trị hiệu lực
    3. Trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
    • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định
    • Các lỗi phần mềm (dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm)
    • Khách hàng tự động tháo máy, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Trung Tâm Bảo Hành
    • Các trường hợp tem/nhãn bảo hành trên sản phẩm và linh kiện không còn nguyên vẹn hoặc chỉnh sửa...
    • Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, thiếu thông tin hoặc không chính xác
    • Các loại quà tặng và các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu in...
    • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng với số liệu lưu trữ tại Công ty Kim Sa
    4. Thời gian làm việc:
    • Sáng 8h00 đến 12h00
    • Chiều 13h30 đến 17h30
    • Tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ
    • Mọi thắc mắc, khiếu nại xin liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành
    Cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng
    Đối tác
    Đối tác chiến lược của Công ty Kim Sa
    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG«